Việc xây dựng một hệ thống quản lý dữ liệu khách hàng (CRM) là cần thiết giúp doanh nghiệp khai thác tối đa tệp khách hàng hiện tại và chăm sóc khách hàng đúng cách.
Tuy nhiên, đối với doanh nghiệp nhỏ (SME) hoặc startup khi nghe đến CRM thì trong một số chừng mực nào đó, chưa có điều kiện đầu tư ngân sách cho CRM.
Nếu bạn là SME/startup có doanh thu 0 - 30 tỷ/năm thì hoàn toàn có thể xây dựng hoặc dùng các ứng dụng để khai thác kho dữ liệu khách hàng mà cũng chưa phải tốn phí.
Keystone thiết kế khóa thực hành hành để bạn có thể tự làm việc này thông qua ứng dụng Google Sheet đầy sức mạnh, nhanh gọn tiện mà không phải tốn phí duy trì.
Hãy mang theo laptop và thực hành tại chỗ!
Thời lượng: 1 ngày
Mục đích:
- Giúp các doanh nghiệp SME xây dựng hệ thống CRM cơ bản bằng ứng dụng Google Sheet theo hình thức thực hành tại chỗ
- Nắm bắt bí quyết để khai thác khách hàng B2B cách hiệu quả
Đối tượng:
- Doanh nghiệp SME/Startup có doanh thu 0- 30 tỷ/năm
- Ưu tiên doanh nghiệp kinh doanh theo hình thức B2B
- Yêu cầu: Người tham dự cần có kiến thức căn bản về Excel hoặc Google Sheet
Nội dung
- Hiểu về hệ thống dữ liệu khách hàng cơ bản
- Các thuật ngữ quan trọng nhất
- Mô hình tính toán Doanh thu cho CRM
- Các trường dữ liệu cần thiết
- Dùng Sheet tạo dựng bảng dữ liệu khách hàng đầu tiên
- Ứng dụng Google Tools tạo và liên kết các file CRM lại
- Xây dựng Dashboard và thống kê và các chỉ số KPI CRM cần thiết
- Q&A và networking