Gần 90% dự án CRM ở VN thất bại hoặc hiệu quả không cao. Điều này khiến việc “CHI” cho hệ thống CRM trở nên “PHÍ” và nó không còn là ĐẦU TƯ nữa.
Các nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng, việc ứng dụng CRM một cách Đúng, Đủ, Đều trong DN đã mang lại những hiệu quả rất cao trong hoạt động Marketing và Bán hàng của Doanh nghiệp. Hơn nữa, việc ứng dụng CRM còn cho chủ DN một bức tranh toàn cảnh về tình hình sức khỏe doanh thu của DN qua đó có những quyết định đúng đắn và kịp thời.
Để việc “Đầu tư” cho hệ thống CRM được thành công cao, chúng tôi thiết kế khóa học “Chuyên viên triển khai CRM trong Doanh nghiệp” nhằm giúp DN ứng dụng CRM thành công hơn trước khi các đối thủ bắt kịp và tạo ra một bước nhảy mới giúp DN phát triển mạnh mẽ.
MỤC TIÊU
Sau khóa học, học viên đạt được
- Hiểu rõ tầm quan trọng của CRM trong tổ chức
- Biết lập kế hoạch triển khai CRM hiệu quả
- Biết cách lựa chọn phần mềm CRM phù hợp
- Biết đánh giá và lựa chọn đơn vị cung ứng phù hợp
- Biết cách ra các yêu cầu và cách giám sát cần thiết
ĐỐI TƯỢNG:
- Giám đốc, chủ doanh nghiệp
- Phòng Sales – Marketing, Phòng IT
- Bộ phận nhân sự, Tài chính
- Cá nhân có nhu cầu đầu tư như một lợi thế trong CV tìm việc hoặc thương lượng lương.
THỜI LƯỢNG: 1 ngày
NỘI DUNG:
- Hiểu đúng về CRM
- Lợi ích & vai trò của CRM đối với DN
- Các yếu tố quan trọng của một phần mềm CRM chất lượng
- Một số chức năng tích hợp nên lưu ý
- Những yếu tố quan trọng để triển khai CRM thành công
- Lập kế hoạch triển khai CRM hiệu quả (11 bước)
- Cách tiếp cận CRM về mặt tài chính
- Đánh giá nhà cung cấp CRM phù hợp
- Hoạt động: Đánh giá kết quả triển khai & hiệu chỉnh
- Một số phần mềm CRM trả phí và không trả phí
- Kinh nghiệm của chuyên gia