Những Câu Hỏi Thường Gặp
Cập nhật lần cuối vào 01/06/2019
1. LÀM SAO ĐỂ TÔI CÓ THỂ MUA SẢN PHẨM, DỊCH VỤ, ĐẶT VÉ VÀ THANH TOÁN TRỰC TUYẾN?
Để mua sản phẩm, dịch vụ và đặt vé trực tuyến trên Keystone, bạn vui lòng thực hiện các bước sau:
- Vào trang sản phẩm, dịch vụ hoặc sự kiện và chọn loại sản phẩm, dịch vụ, vé muốn mua.
- Điền thông tin của người nhận, sau đó bạn chọn hình thức thanh toán phù hợp và tiến hành thanh toán.
- Các hình thức thanh toán mà Keystone đang áp dụng:
- Chuyển khoản vào tài khoản công ty Keystone theo hướng dẫn trên màn hình.
- Thanh toán trực tuyến bằng thẻ ATM nội địa (phải có đăng ký Internet Banking)
- Thanh toán trực tuyến bằng thẻ quốc tế Visa/ Master
2. TÔI ĐÃ CHUYỂN KHOẢN NHƯNG VẪN CHƯA NHẬN ĐƯỢC VÉ QUA EMAIL?
Với hình thức thanh toán vé bằng chuyển khoản, bạn cần thực hiện chuyển khoản đúng và ghi rõ nội dung order như bảng hướng dẫn từ Keystone (bạn cũng sẽ nhận được bảng hướng dẫn này một lần nữa qua email) Keystone có thông báo thời gian để kiểm tra giao dịch và xác nhận vé là 24h. Vì vậy nếu bạn chuyển khoản sớm hơn khoản thời gian trên, vui lòng đợi để nhận vé điện tử qua email đã đăng ký nhé. Trong trường hợp quá 2 ngày, bạn vui lòng gửi email có thông tin giao dịch đến [email protected] hoặc liên hệ Hotline 0903997909 để được hỗ trợ.
3. TÔI ĐÃ NHẬP CODE GIẢM GIÁ MÀ VẪN KHÔNG TRỪ TIỀN?
Code giảm giá vé sự kiện được tạo trực tiếp bởi Keystone, bạn hãy nhập code sau khi đã điền đủ thông tin cá nhân mua vé. Nếu code vẫn không áp dụng được, vui lòng liên hệ trực tiếp Keystone để được hỗ trợ.
4. VÌ SAO TÔI MUA VÉ MÀ KHÔNG THẤY CÓ HÌNH THỨC THANH TOÁN CHUYỂN KHOẢN?
Nếu tại thời điểm bạn mua vé mà không thấy có hình thức chuyển khoản, có thể sự kiện đó sẽ diễn ra vào ngày hôm sau. Vì tính chất chuyển khoản cần tối đa 24h để Keystone duyệt vé nên nếu bạn mua vé trước 1 ngày diễn ra sự kiện thì sẽ không được áp dụng được hình thức thanh toán chuyển khoản, thay vào đó có thể thanh toán trực tuyến bằng thẻ ATM/VISA/MASTER.
5. TÔI MUA VÉ RỒI CÓ THỂ CHUYỂN NHƯỢNG CHO NGƯỜI KHÁC ĐƯỢC KHÔNG?
Nếu muốn chuyển nhượng vé cho người khác, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp Keystone để được hỗ trợ nhé. Tuỳ vào mỗi sự kiện, Keystone có các quy định chuyển nhượng hay không.
6. TÔI MUỐN THANH TOÁN BẰNG TIỀN MẶT ĐƯỢC KHÔNG?
Hiện tại Keystone không chấp nhận mua vé bằng tiền mặt (COD) nhé. Bạn có thể lựa chọn hình thức chuyển khoản hoặc thanh toán trực tuyến để hoàn thành mua vé.
7. SAO TÔI CHUYỂN KHOẢN TIỀN VÉ RỒI VẪN CHƯA NHẬN ĐƯỢC EMAIL XÁC NHẬN?
Với hình thức thanh toán vé bằng chuyển khoản, trong vòng 24h kể từ khi Keystone nhận được tiền chuyển khoản thành công, vé điện tử sẽ được gởi đến bạn qua email đăng ký mua vé.
8. TÔI CÓ THỂ ĐỔI HOẶC HUỶ, HOÀN VÉ ĐÃ ĐẶT THÀNH CÔNG ĐƯỢC KHÔNG?
Vé đã mua thành công sẽ không được huỷ hoặc hoàn vé.
9. TÔI ĐÃ NHẬP ĐÚNG THÔNG TIN THẺ NHƯNG VẪN KHÔNG THANH TOÁN ĐƯỢC?
Keystone đang hợp tác với CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP THANH TOÁN VIỆT NAM (VNPAY) cho các hình thức thanh toán bằng thẻ (bao gồm thẻ nội địa và quốc tế). Thẻ ngân hàng bạn đang sử dụng phải được đăng ký dịch vụ thanh toán trực tuyến (Internet Banking) để thực hiện thanh toán. Nếu bạn đã đăng ký dịch vụ này mà vẫn không thanh toán được, vui lòng tắt trình duyệt và tiến hành chọn vé, thanh toán lại, hoặc liên hệ Hotline 0903997909 để được hỗ trợ trong trường hợp gấp.
10. SAU KHI ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN, LÀM SAO ĐỂ TÔI CÓ THỂ VÀO THAM GIA SỰ KIỆN?
Ngay sau khi đặt vé trực tuyến thành công. Keystone sẽ gửi Vé Điện Tử có mã QR Code qua Email mà bạn đăng kí. Bạn sẽ mang vé đó đến dự sự kiện để Ban Tổ Chức check-in vé nhé. Một mẹo nhỏ là bạn có thể chụp sẵn màn hình có tấm vé khi đến tham gia sự kiện để tiết kiệm thời gian mở email tìm vé khi đến dự sự kiện.
Trong trường hợp hơn 2 ngày kể từ khi thanh toán vé thành công mà không nhận được email gửi vé từ Keystone, bạn vui lòng liên hệ số hotline: Hotline 0903997909 để được hỗ trợ